Siêu máy tính dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk

Màn so tài giữa Arsenal vs Shakhtar Donetsk thuộc lượt 3 vòng bảng UEFA Champions League 2024/25. Sau lượt 2, Arsenal giành được nhiều hơn Shakhtar Donetsk 3 điểm: 4 so với 1. Với 1 điểm, đại diện của Ukraine thuộc nửa dưới của bảng xếp hạng.

Bốn điểm của Arsenal tới từ 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Pháo thủ hòa không bàn thắng cùng Atalanta trên sân khách trước khi đánh bại PSG với cách biệt 2 bàn không gỡ trên sân nhà.

Với Shakhtar Donetsk, 1 điểm của CLB đại diện cho Ukraine tới từ màn chia điểm cùng Bologna. Trận hòa không bàn thắng này diễn ra trên đất Italia. Trận còn lại chứng kiến Shakhtar Donetsk thất bại, với tỷ số 0-3 trước Atalanta trên sân trung lập.

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 23/10 - Ảnh 1

Vậy siêu máy tính của Sports Mole nhận định, dự đoán ra sao về kết quả, tỷ số và số bàn thắng xuất hiện trong trận đấu giữa Arsenal vs Shakhtar Donetsk? Dưới đây là kết quả dự đoán cụ thể.

- Về kết quả, siêu máy tính của Sports Mole dành thực sự nhiều niềm tin cho khả năng Arsenal thắng. Khả năng Pháo thủ giành 3 điểm lên tới khoảng 65,22% - cao gấp gần 5 lần so với Shakhtar Donetsk (khoảng 14,73%). Khả năng hai đội hòa nhau vào khoảng 20,04%.

- Về khả năng hai đội cùng ghi bàn, siêu máy tính của Sports Mole dành nhiều niềm tin hơn đôi chút cho khả năng này. Khả năng Arsenal và Shakhtar Donetsk cùng có được bàn thắng vào khoảng 50,64% - cao hơn khoảng 1% so với tổng các khả năng còn lại (khoảng 49,36%).

Siêu máy tính dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 02h00 ngày 23/10 - Ảnh 2

- Về tổng số bàn thắng, siêu máy tính của Sports Mole dành nhiều niềm tin hơn đáng kể cho khả năng xuất hiện từ 3 bàn trở xuống. Khả năng trận Arsenal vs Shakhtar Donetsk xuất hiện từ 3 bàn trở xuống lên tới khoảng 66,15% - cao gấp khoảng 2 lần so với khả năng xuất hiện từ 4 bàn trở lên (khoảng 33,85%).

- Về tỷ số, trong trường hợp Arsenal thắng thì tỷ số có khả năng xuất hiện cao nhất là 2-0 (khoảng 11,36%). Nếu hai đội chia điểm, tỷ số có khả năng xuất hiện cao nhất là 1-1 (khoảng 9,52%). Trong trường hợp Shakhtar Donetsk ca khúc khải hoàn, tỷ số có khả năng xuất hiện cao nhất là 0-1 (khoảng 4,6%).